HIỆU QUẢ SAU MỘT CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN, BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CẨM PHẢ TỪNG BƯỚC THAY ĐỔI

        Sau chương trình tập huấn “Thay đổi tư duy, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” từ ngày 17/10 - 20/10/2019. Toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Bệnh viện đã cùng nhau đồng lòng, quyết tâm thực hiện ngay những thay đổi nhỏ nhưng có hiệu quả cao, thiết thực... hướng tới sự hài lòng của người bệnh ngày một tốt hơn như: Làm việc đúng giờ; Trang phục sạch sẽ gọn gàng; Cởi mở, chân thành trong giao tiếp ứng xử giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với người bênh, Bố trí sắp xếp lại khoa phòng cho gọn gàng ngăn nắp, các khoa đã tự nguyện bổ sung thêm cây xanh, chậu hoa tại các hành lang, khoa phòng nơi làm việc, trong khuôn viên... tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp, thân thiện.

  

          Các cam kết thay đổi của của cán bộ nhân viên, người lao động hướng tới sự hài lòng của người bệnh được đăng tải trên Trang thông tin điện tử và Facebook của Bệnh viện (ngày 24/10/2019) đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng đóng góp tích cực của người bệnh, người nhà người bệnh và nhân dân trên địa bàn.

   

          Ngày 28/10/2019, ông Trần Hồng Quảng, 72 tuổi (Thường trú tại Hà Nội; là bệnh nhân của Khoa Tai Mũi Họng, vào viện ngày 23/10 ra viện ngày 28/10/2019) đã trực tiếp gặp Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả để gửi một bức thư bày tỏ sự tin tưởng, khen ngợi Bệnh viện và cán bộ y tế Bệnh viện trong thời gian Ông nằm điều trị (Bệnh viện xin đăng toàn bộ bức thư của ông Trần Hồng Quảng).

    

          Bệnh viện xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của ông Trần Hồng Quảng và mong muốn người bệnh, người nhà người bệnh, nhân dân trên địa bàn tích cực hơn nữa tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến để giúp Bệnh viện ngày một phát triển hơn.

 


Những ý kiến phản ánh, góp ý chân thành của Quý vị sẽ được Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả tiếp nhận, xử lý kịp thời để góp phần xây dựng Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả phát triển thông qua các hình thức sau:

         CÁC HỘP THƯ GÓP Ý CỦA BỆNH VIỆN (tiếp nhận thông tin và xử lý hàng ngày).

         ☎ ĐƯỜNG DÂY NÓNG CỦA GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN: 0356.693.666
(Tiếp nhận thông tin, xác minh và xử lý ngay).

         EMAIL CỦA GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
(Tiếp nhận thông tin, xác minh và xử lý ngay).

 

 

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC CẨM PHẢ TẬP HUẤN “THAY ĐỔI TƯ DUY, ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”.

Trong thời kỳ đổi mới của ngành y tế cả về xu hướng, chiến lược phát triển và cơ chế quản lý, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả đã có nhiều sự chuyển biến tích cực về phát triển chuyên môn, kỹ thuật, cải cách thủ tục hành chính, xây dựng môi trường bệnh viện xanh sạch đẹp. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của người dân ngày càng cao, cần có sự thấu hiểu của cán bộ, viên chức, người lao động để đồng lòng vượt qua khó khăn thách thức, đưa Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả lên một tầm cao mới.

 Tiếp nối các hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hướng đến sự hài lòng của người dân, từ ngày 17/10 đến 20/10/2019, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả phối hợp với Công ty TNHH TraBeLi tổ chức 02 lớp tập huấn về “Thay đổi tư duy, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho 100% cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện.

      

Với phương pháp giảng dạy tích cực, có tính thực tiễn cao, Thạc sĩ Văn Thị Thuý Hường, Giám đốc Công ty TNHH TraBeLi đã thu hút được mọi học viên sôi nổi tham gia thảo luận về thực trạng và xu thế phát triển của Bệnh viện, của ngành y tế trong tình hình mới; sôi nổi đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, tiến tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh và của chính cán bộ y tế. Sự hưởng ứng của cán bộ, viên chức, người lao động với lớp tập huấn là hết sức tích cực, cho đến 12h trưa và 18 giờ chiều các ngày (mặc dù đúng dịp ngày 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam), hội trường vẫn chật kín người, chăm chú lắng nghe và tích cực thảo luận trình bày, quên cả thời gian.

         

Giảng viên đã giúp cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động tại từng vị trí công việc nhận thức được rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong xu thế phát triển của Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả nói riêng và ngành y tế nói chung. Từ đó, mỗi người tự nhận diện được những tồn tại, hạn chế của bản thân khi tham gia vào chuỗi quy trình cung ứng dịch vụ tại Bệnh viện; tự nhận thấy mỗi cá nhân cần phải thay đổi, mỗi khoa/phòng phải thay đổi theo chiều hướng tích cực, với chi phí thấp nhất nhưng mang lại chất lượng, hiệu quả công việc cao nhất.

    

Những nội dung được thực hiện ngay là: Làm việc đúng giờ; Trang phục sạch sẽ gọn gàng; Cởi mở, chân thành trong giao tiếp ứng xử giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với người bệnh, thấu hiểu tâm lý người bệnh, đặt mình vào vị trí của người bệnh để giúp đỡ họ vượt qua bệnh tật; Bố trí sắp xếp lại khoa phòng cho gọn gàng ngăn nắp, tự nguyện bổ sung thêm cây xanh, chậu hoa tại các hành lang, khoa phòng nơi làm việc, trong khuôn viên... tạo cảnh quan môi trường cho sạch, đẹp, thân thiện; thay đổi về việc nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng…. Mỗi người ngày một thêm gắn bó, yêu quý Bệnh viện như ngôi nhà thứ 2 của mình, chung tay vun đắp, xây dựng bệnh viện phát triển. Đối với các nội dung có tính chiến lược lâu dài, Ban Giám đốc Bệnh viện sẽ cùng tập thể cán bộ chủ chốt tập trung xây dựng và tổ chức triển khai trong thời gian tới để đảm bảo tính đồng bộ.

Cuối khóa học, 100% cán bộ, nhân viên, người lao động từ các đồng chí lãnh đạo, các bác sỹ, điều dưỡng, hộ sinh kỹ thuật viên... đến các nhân viên bảo vệ, nhân viên vệ sinh nhà sạch đều tự nguyện viết bài thu hoạch kiểm điểm đánh giá bản thân và cam kết thay đổi, thay đổi từ tư duy, nhận thức của bản thân để có những hành động cụ thể, thiết thực, không ngừng học hỏi lẫn nhau để nâng cao trình độ, phong cách thái độ phục vụ chuyên nghiệp... hướng tới sự hài lòng của người bệnh để xây dựng và phát triển Bệnh viện.

Hình ảnh những cánh tay giơ cao cùng lời hô vang “Quyết tâm thay đổi" đã thể hiện sự đoàn kết, đồng tâm và quyết tâm cùng nhau xây dựng Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả ngày càng phát triển trong tình hình mới.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả mong muốn và trân trọng kính đề nghị mọi bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân dân cùng tham gia giám sát, đánh giá, phản ánh đối với các cam kết của chính mỗi nhân viên y tế, người lao động của Bệnh viện tại từng vị trí làm việc về: Giờ giấc, lề lối làm việc; trang phục sạch sẽ gọn gàng; cởi mở chân thành trong giao tiếp ứng xử giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế, giữa nhân viên y tế với khách hàng; tư vấn, tận tình hỗ trợ khách hàng, người bệnh...; đồng thời xin phản ánh về tình trạng bán thuốc, vật tư y tế, gợi ý/hoặc thu thêm tiền nhưng không có hóa đơn tại khoa điều trị (nếu có)... và các kiến nghị khác  

 Những ý kiến phản ánh, góp ý chân thành của Quý vị sẽ được Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả tiếp nhận, xử lý kịp thời để góp phần xây dựng Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả phát triển thông qua các hình thức sau:

- Các hộp thư góp ý của Bệnh viện (tiếp nhận thông tin và xử lý hàng ngày).

- Đường dây nóng của Giám đốc Bệnh viện: 0356.693.666 (Tiếp nhận thông tin, xác minh và xử lý ngay).

- Email của Giám đốc Bệnh viện: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Tiếp nhận thông tin, xác minh và xử lý ngay).

   

 

Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả khám lưu động tại xã Thanh Sơn và xã Thanh Lâm thuộc huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Trong 02 ngày (từ 19- 20/10/2019), Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả đã cử đoàn khám gồm 20 y bác sỹ của Bệnh viện đến khám bệnh lưu động và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Thanh Sơn và xã Thanh Lâm thuộc huyện Ba Chẽ. Đoàn đã tiến hành khám và tư vấn sức khỏe cho người dân ở các chuyên khoa: nội tổng quát, ngoại, răng hàm mặt, tai mũi họng, siêu âm tổng quát, điện tim, xét nghiệm…

Kết thúc đợt khám, Đoàn đã khám cho 410 người, trong đó thực hiện siêu âm cho 321 người, điện tim cho 265 người, xét nghiệm nước tiểu cho 226 người, test đường máu cho 251 người và cấp thuốc cho 396 người. Các bác sỹ đã dành nhiều thời gian giải đáp những thắc mắc của người dân về vấn đề sức khỏe như: bệnh cao huyết áp, bệnh sốt xuất huyết… đồng thời, tư vấn cho người dân cách phòng chống bệnh tại chỗ để đảm bảo vệ sức khỏe, cải tạo môi trường sống và ngăn ngừa bệnh dịch, đặc biệt là đối với trẻ em và người cao tuổi.

        

Cũng trong chương trình, Đoàn khám đã cấp phát miễn phí trên 300 bộ quần áo ấm cho người dân. Tuy không nhiều, nhưng đây cũng là tình cảm của các nhà hảo tâm và nhân viên Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả gửi tới đồng bào chuẩn bị cho mùa đông sắp tới.

    

----------------

Chương trình khám chữa bệnh lưu động và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân vùng sâu, vùng xa là một chủ trương đúng đắn của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh và được Sở Y tế chỉ đạo triển khai hàng năm (từ năm 2017 đến nay), là hoạt động rất có ý nghĩa và được người dân địa phương quan tâm, và hưởng ứng.

Thông qua các chương trình khám, người dân được tiếp cận với dịch y tế có chất lượng của tuyến trên ngay tại địa phương; được tư vấn để dần nâng cao kiến thức tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh, đồng thời, ngăn ngừa và phòng chống bệnh tật... góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới tại vùng sâu, vùng xa của tỉnh Quảng Ninh.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả đã tổ chức 03 đoàn khám chữa bệnh lưu động cho xã Thanh Sơn, xã Thanh Lâm (huyện Ba Chẽ) và 02 đoàn khám cho xã Cẩm Hải và xã Cộng Hòa (Thành phố Cẩm Phả). Đoàn đã khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 1.845 người; trong đó, thực hiện siêu âm cho 1.372 người, điện tim cho 1.263 người, xét nghiệm cho 881 người, test đường máu cho 1075 người; phát hiện và chuyển tuyến điều trị kịp thời cho nhiều người bệnh.

Năm 2020, Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả tiếp tục triển khai các hoạt động khám chữa bệnh lưu động cho nhân dân vùng sâu, vùng xa theo quy định./.

 

Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm phả tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Ngày 16/10/2019, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó giám đốc Bệnh viện, đồng chí Vũ Mạnh cường – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện và đại diện nam công các khoa phòng cùng tập thể nữ CB-CNVC bệnh viện.

Trong buổi lễ, Đồng chí Cố Hải Chiều – Trưởng ban nữ công Bệnh viện đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo, công đoàn Bệnh viện, Đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó giám đốc bệnh viện đã đánh giá cao vai trò to lớn của phụ nữ trong sự phát triển của bệnh viện nói riêng và của xã hội nói chung.Đồng chí mong muốn chị em tiếp tục phát huy vai trò của mình, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với những lời ca tiếng hát các nam công bệnh viện về hình ảnh cao đẹp của người phụ nữ đặc biệt là phụ nữ ngành y.

 

THĂM DÒ Ý KIẾN

Hiện nay, CBYT Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả có thu tiền làm xét nghiệm, nội soi, chụp CT Scaner, chụp cộng hưởng từ... hoặc bán vật tư y tế cho ông/bà trực tiếp tại khoa mà không có hóa đơn thu viện phí hoặc hóa đơn thu tạm ứng theo quy định của Bệnh viện:
  • Votes: (0%)
  • Votes: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:

Video

You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.
You must have the Adobe Flash Player installed to view this player.

Đăng Nhập

Đang có 125 khách và một thành viên đang online

Lượt truy cập

1462050

IP của bạn là: 34.204.168.209
Thời gian: 04-06-2020 12:25:07

Nice Social Bookmark

FacebookTwitterGoogle BookmarksRSS Feed